Hướng dẫn thu âm bằng phần mềm cubase 5 chi tiết nhất 2019

Cubase 5 là gì? Làm sao để thu âm được bằng phần mềm cubase 5? Là những câu hỏi được đặt ra với nhiều người dùng mới biết đến những công cụ này. Vì vậy, các bạn hãy theo dõi bài viết sau Internetlephuong sẽ giải đáp những thắc mắc đó của người dùng. Bài viết dưới đây phù hợp với những người mới biết đến và muốn sử dụng phần mềm thu âm, chỉnh sửa nhạc chuyên nghiệp như Cubase 5 nhé.

Cubase 5 là gì? Làm sao để thu âm được bằng phần mềm cubase 5?  Là những câu hỏi được đặt ra với nhiều người dùng mới biết đến những công cụ này. Vì vậy, các bạn hãy theo dõi bài viết sau Internetlephuong sẽ giải đáp những thắc mắc đó của người dùng. Bài viết dưới đây phù hợp với những người mới biết đến và muốn sử dụng phần mềm thu âm, chỉnh sửa nhạc chuyên nghiệp như Cubase 5 nhé.

Cubase 5 là gì?


Steinberg Cubase 5 là phần mềm thu âm, trình chỉnh sửa nhạc chuyên nghiệp hàng đầu thế giới hiện nay. Là một trong những trình soạn thảo và chỉnh sửa âm thanh lâu đời nhất hiện nay. Với sự kết hợp của hàng ngàn công cụ chỉnh sửa âm thanh linh hoạt, cùng với đó là nhiều hiệu ứng hiệu ứng âm thanh khác nhau để người dùng có thể trải nghiệm âm nhạc một cách chi tiết nhất. Và đặc biệt hơn là có thể kết hợp với hàng ngàn Plugin chỉnh sửa âm nhạc từ bên ngoài giúp người sử dụng có thể xữ lý âm thanh vocal, nhạc cụ,... một cách chính xác và hoàn hảo nhất.

Download phần mềm Cubase 5 ở đâu?


Hiện nay trên Internet có rất nhiều nguồn cung cấp phần mềm Cubase 5. Tuy nhiên, cũng xuất hiện khá nhiều website chia sẽ với phần mềm bị nhiễm virus nặng, dẫn đến việc làm mất dữ liệu trên chiếc máy tính của chúng ta và đánh cắp chúng. 

Thực chất Cubase 5 hiện nay hoàn toàn là những bản Crack sử dụng Free, nên ít nhiều gì đó vẫn có tồn tại virus trong những bản cài đặt đó mà người làm ra nó cài vào. Tuy nhiên, có những bản có quá nhiều virus làm hại đến máy tính người dùng khiến người dùng cảm thấy không an toàn khi sử dụng bản Crack. Tuy nhiên, vẫn còn rất nhiều những bản Cubase 5 được người làm ra vẫn có sự tồn tại của 1 số con virus nào đó nhưng nó không ảnh hưởng tới máy tính và dữ liệu của người dùng thì chúng ta vẫn có thể sử dụng.

Cụ thể, các bạn có thể Click vào link sau để tải về phần mềm Cubase 5 Full Crack đã được lọc khá sạch sẽ:


Sau khi đã tải xuống và tiến hành cài đặt thành công phần mềm Cubase 5 và cũng như những Plugin cần thiết cho việc chỉnh sửa nhạc thì chúng ta cùng bước đến giai đoạn tiếp theo.


Hướng dẫn thu âm bằng phần mềm Cubase 5.


Bước 1: Click đúp chuột vào biểu tưởng trên màn hình Dekstop để khởi động Cubase 5 lên. Và kết nối các thiết bị thu âm như : sound cardmic thu âm (nếu có).

Bước 2: Khi mở Cubase 5 lên sẽ xuất hiện cửa sổ Cubase Open Document Options, chúng ta chọn New Profect.

cubase5-1.PNG
Chọn new project
Sau đó bấm Ok để Chọn thư mục để lưu và tiếp tục OK để vào giao diện phần mềm.

Bước 3: Click chuột phải vào phần chưa các track thu âm chọn Add audio track.

cubase5-2.png

Bước 4:  Tiếp tục bước trên chúng ta tạo ra 2 track, 1 track stereo và 1 track mono. tượng trưng cho 1 track chứa nhạc beat và 1 track vocal thu âm.

cubase5-3.PNG
cubase5-4.PNG

Bước 5: Tiến hành thiết lập đường âm thanh như hình sau (Tùy theo bộ thiết bị của bạn mà chọn đường âm thanh cho phù hợp) Click vào Tab Devices --> Device setup...

cubase5-5.PNG

Bước 6: Tiếp tục set đường âm thanh vào và ra của phần mềm. Click vào tab Devices chọn VST Connections

cubase5-6.png
cubase5-7.PNG
cubase5-8.PNG

Bước 7: Chúng ta tiến hành chèn nhạc Beat vào phần mềm. tại Tab file chọn Import --> audio file... và tiến hành tìm đến file nhạc cần thu âm.

cubase5-9.png

Bước 8: Đây cũng là bước cuối cùng, bạn chỉ cần chọn track mono và click vào icon dấu tròn đỏ để tiến hành thu âm giọng hát của mình.

Vậy là quá trình thu âm đã diễn ra thành công. Bài viết sau Kỹ Thuật Số VN sẽ hướng dẫn các bạn cách chỉnh sửa nhạc và mix giọng hát của mình bài bản. Cùng theo dõi bài viết sau nhé!

COMMENTS

BLOGGER: 2
  1. Hướng Dẫn Thu Âm Bằng Phần Mềm Cubase 5 Chi Tiết Nhất 2019 >>>>> Download Now

    >>>>> Download Full

    Hướng Dẫn Thu Âm Bằng Phần Mềm Cubase 5 Chi Tiết Nhất 2019 >>>>> Download LINK

    >>>>> Download Now

    Hướng Dẫn Thu Âm Bằng Phần Mềm Cubase 5 Chi Tiết Nhất 2019 >>>>> Download Full

    >>>>> Download LINK

    Trả lờiXóa

Tên

Ẩm Thực,6,Blogspot,1,Chia sẻ - Thủ Thuật,8,Công Nghệ,1,Du Lịch Miền Tây,10,Đặc Sản Miền Tây,3,facebook,1,Hải Sản Miền Tây,3,Make-money,5,Miền Tây Quê Tôi,9,Món Ăn Ngon,5,News,9,Phần Mềm,1,template blogspot,1,
ltr
item
Người Miền Tây: Hướng dẫn thu âm bằng phần mềm cubase 5 chi tiết nhất 2019
Hướng dẫn thu âm bằng phần mềm cubase 5 chi tiết nhất 2019
Cubase 5 là gì? Làm sao để thu âm được bằng phần mềm cubase 5? Là những câu hỏi được đặt ra với nhiều người dùng mới biết đến những công cụ này. Vì vậy, các bạn hãy theo dõi bài viết sau Internetlephuong sẽ giải đáp những thắc mắc đó của người dùng. Bài viết dưới đây phù hợp với những người mới biết đến và muốn sử dụng phần mềm thu âm, chỉnh sửa nhạc chuyên nghiệp như Cubase 5 nhé.
https://kythuatsovn.com/data/news/5430/cubase5-1.PNG
Người Miền Tây
http://internetlephuong.blogspot.com/2019/04/huong-dan-thu-am-bang-phan-mem-cubase-5-chi-tiet-nhat-2019.html
http://internetlephuong.blogspot.com/
http://internetlephuong.blogspot.com/
http://internetlephuong.blogspot.com/2019/04/huong-dan-thu-am-bang-phan-mem-cubase-5-chi-tiet-nhat-2019.html
true
7152353014440907513
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content